THIÊN ĐÀNG TREO

 Thiên Đàng Treo

:::Xuân Vũ:::

 bullet-12x12bullet-12x12bullet-12x12

MỤC LỤC

Lời Mở Đầu

  1. Đón Bác Vô
  2. Trái và Chùm Vú Sữa
  3. Thiếu Cái Dấu
  4. Ông Xà Beng
  5. Đi Mua Nước Hoa
  6. Tết Uống Rượu Ngó
  7. Bướm đen
  8. Chuyện Tục về một vùng Thanh
  9. Thiên Đàng Treo
  10. Trận Địa Lún
  11. Trạm Gác Cây Sộp
  12. Tình Yêu Giai Cấp

 bullet-12x12bullet-12x12bullet-12x12 bullet-12x12bullet-12x12bullet-12x12

LỜI MỞ ĐẦU

 Tôi viết bộ sách này để tỏ lòng biết ơn đối với những bậc đàn anh đã dạy cho tôi biết bao chuyện đời, chuyện nghề và lòng yêu nước – không phải trong một trường huấn luyện nào mà nơi tư thất, bên bàn ăn, ở góc sân, trên vỉa hè, trong tửu quán. Và tôi học được mà không hay, từ những ông thầy vĩ đại nhất.

Đối với tôi những bậc huynh trưởng đã về miền Lạc Cảnh, tôi xin thấp nén hương lòng truy niệm. Kính mong anh linh phù hộ cho kẻ hậu sinh này mạnh tay dẹp bỏ các thử rởm để đem thêm nghệ thuật và tính cương trực của người cầm bút vào “công việc chữ nghĩa.”

Với các Anh, tôi mãi mãi là đứa học trò bé nhỏ như ngày nào.

 

xuanvu_signCuối Thu Kỷ Tỵ
năm thứ 15 trên đất tỵ nạn Hoa Kỳ

bullet-12x12bullet-12x12bullet-12x12

Leave a Reply

