Red Kidney Bean: trị lượng đường cao trong máu

Các bạn thân mến,

Lê Thy nhận được điện thư của nhà thơ Thái Thụy Vy và cũng là nhà biên khảo chuyên nghiên cứu về dược thảo. Thời còn trẻ anh có theo học Y khoa và đã từng làm việc trong các phòng thí nghiệm. Anh nhờ tôi phổ biến bài thuốc làm giảm lượng đường cao trong máu . Anh đã xung phong làm con chuột bạch để thử và thấy hiệu nghiệm. Tôi cũng sẽ thử … Có kết quả thì tốt, nếu không thì coi như uống trà hoặc thêm đường vào như ăn chè đậu vậy . Không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc, chắc chắn không có hại gì, các bạn nhỉ ?


Chị BL ơi,

Tôi hoan hỉ báo tin mừng cho các bạn bị cao đường trong máu bài thuốc tôi mới học được từ một bác sĩ ở UC:

Cách nấu:

– Ngâm 1/2lb đậu dark red kidney khô trong nước ít nhất 24 tiếng.

– Bỏ vào nồi crokpot hầm 8 tiếng với nhiệt độ thấp . Lượng nước lưng lưng nồi crokpot.

– Chắt lấy nước uống như uống trà.

– Nếu tiết kiệm và đậu còn sẫm màu đỏ thì có thể lấy xác đậu nấu lại lần thứ nhì và hoà với nước nhất để uống.

Tôi đã dùng và thấy rất hiệu nghiệm. Trước đây lượng đường trong máu của tôi từ 278 xuống còn 174 sau 2 tuần uống và nay chỉ còn 109 sau một tháng.

Nhờ chị phổ biến để làm phước.

Thân ái,

Thái Thụy Vy

Leave a Reply

